slideที่เที่ยว

► 9 ทะเลใกล้กรุงเทพฯ

หาดหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้เจอกับชายหาดที่มีบรรยากาศสุดชิล พร้อมกิจกรรมริมหาดให้เลือกทำสนุกๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ หลากหลาย ทั้งเพลินวาน สวนน้ำ ตลาดน้ำ วัดห้วยมงคล ตลาดโต้รุ่ง และมีอาหารซีฟู้ดอร่อยๆ

อ่าวมะนาว ประจวบคีรีขันธ์
ทะเลที่สงบเงียบ น้ำส สะอาด ธรรมชาติสวยงาม ใกล้กรุงเทพฯ เป็นหาดที่เหมาะกับการเล่นน้ำชิลๆ มากค่ะ เพราะน้ำทะเลไม่ลึกมากจนเกินไป

เกาะล้าน ชลบุรี
เป็นทะเลสวยฝั่งตะวันออกที่ห้ามพลาด บนเกาะล้านมีหาดอยู่หลายหาด มีน้ำทะเลใสแจ๋วเหมาะกับการเล่นน้ำ

หาดพัทยา ชลบุรี
เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เพราะมีทั้งชายหาดที่เหมาะสำหรับเล่นน้ำ มีที่เที่ยวมากมาย มีโรงแรมที่พักให้เลือกตามสไตล์การท่องเที่ยว และมีร้านอาหารที่หลากหลาย

เกาะไผ่ พัทยา ชลบุรี
เป็นเกาะที่เงียบสงบ จนเกือบจะเป็นเกาะส่วนตัวเลยทีเดียว โดยเกาะไผ่นั้น ตั้งอยู่ห่างจากเกาะล้านไปประมาณ 10 กิโลเมตร และอยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ

เกาะสีชัง ชลบุรี
เป็นสถานที่ที่เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลสวยใส ไปพร้อมๆ กับความคลาสสิค เพราะบนเกาะมีที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์หลายแห่งให้ไปเยือน ทั้ง ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ มณฑปรอยพระพุทธบาท หาดหินกลม ช่องเขาขาด และ พระจุฑาธุชราชฐาน

เกาะแสมสาร สัตหีบ ชลบุรี
ที่นี่มีกิจกรรมดีๆ ทางทะเลให้ได้สนุกเพียบ ทั้ง ดำน้ำดูปะการัง นั่งเรือท้องกระจก พายคายัค เล่นน้ำทะเลใสๆ นอนอาบแดดบนหาดทรายสีขาวนุ่มละเอียด

หาดเตยงาม สัตหีบ ชลบุรี
ตั้งอยู่ที่อ่าวนาวิกโยธินที่ สัตหีบ ค่ะ ความดีงามของชายหาดนี้ก็คือ น้ำทะเลใส หาดทรายสวย และความสงบเงียบ และด้วยความที่ชายหาดอยู่ในเขตทหารเรือ ความปลอดภัยสูงสุดไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ บริเวณหาดมีหอตรวจการณ์ และเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย เหมาะกับการมานั่งชิล เล่นน้ำริมชายหาด

ทะเลบางแสน ชลบุรี
เพียงแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ชายหาดเต็มไปด้วยร้านอาหารและที่พัก เราสามารถเช่าจักรยานปั่นเล่นๆ เลียบริมชายหาด ถ่ายรูปสวยๆ

ข้อมูลจาก https://travel.trueid.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *